Kết nối những tấm lòng nhân ái

(Mặt trận) - Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ, trong ngày 10/4, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ từ Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động Trung đoàn cảnh sát bảo vệ mục tiêu cơ quan đại diện ngoại giao ủng hộ 33 triệu đồng; Học viện An ninh nhân dân ủng hộ 112 triệu đồng; Ban Dân vận Trung ương ủng hộ 50 triệu đồng; Công ty cổ phần dầu thực vật Tường An trao tặng sản phẩm dầu ăn trị giá 1 tỷ đồng; Công ty Cargill Việt Nam ủng hộ 600 triệu đồng.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Bàn giao 5.000 căn nhà đại đoàn kết: Hiện thực hóa giấc mơ của hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ

Đón nhận tình cảm của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, đặc biệt là tình cảm của cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn cảnh sát bảo vệ mục tiêu cơ quan đại diện ngoại giao, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ, trong trận chiến chống lại dịch bệnh Covid-19, lực lượng Công an nhân dân đóng vai trò vô cùng quan trọng. Các chiến sĩ công an là những người đi đầu trong việc tiếp cận, rà soát người và phương tiện ra vào địa bàn, cho đến tổ chức điều tra cơ bản nắm tình hình nguồn lây gây nguy cơ trong xã hội; phối hợp cùng MTTQ, các tổ chức thành viên vận động tuyên truyền nhân dân tại các điểm nóng của địa phương trên cả nước, cùng với chính quyền cơ sở phòng, chống dịch hiệu quả.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ

 “Ở nơi tuyến đầu của cuộc chiến, những chiến sĩ công an nhân dân đã có mặt ở những điểm nóng để cùng với các ngành chức năng ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Vượt qua khó khăn, mỗi cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh hạnh phúc cá nhân, gia đình để hoàn thành nhiệm vụ được giao” Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ

Theo Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh tiếp tục có nhiều diến biến phức tạp, khó lường đòi hỏi công tác phòng chống dịch cần có những biện pháp mạnh hơn nữa. Chính vì vậy, Mặt trận cần phối hợp chặt chẽ với ngành công an để tuyên truyền vận động người dân thực hiện tốt việc dãn cách xã hội, từ đó ngăn chặn hiệu quả việc lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn, mỗi cán bộ chiến sĩ công an nhân dân sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng là chỗ dựa vững chắc của đất nước, của nhân dân trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cũng khẳng định, MTTQ Việt Nam sẽ là cầu nối để chuyển những nguồn kinh phí đóng góp tới các đơn vị liên quan. Toàn bộ số tiền cá nhân, tổ chức ủng hộ qua kênh Mặt trận sẽ được ưu tiên phân bổ cho việc mua sắm trang thiết bị phục vụ bệnh nhân phòng, chống COVID-19. Bên cạnh đó, MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục vận động để cùng với Chính phủ tạo thêm nguồn lực để hỗ trợ các đối tượng bị giảm thu nhập và thiếu việc làm do dịch bệnh gây ra.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cũng trân trọng cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, doanh nghiệp khi còn đang gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, kinh doanh do đại dịch gây ra nhưng vẫn góp sức mình cùng Chính phủ, ngành Y tế có thêm nguồn lực và các trang thiết bị đẩy lùi dịch bệnh.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Sự ủng hộ, đồng hành của toàn xã hội chính là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh để Việt Nam chiến thắng dịch bệnh

“Hy vọng những hành động này tiếp tục lan tỏa và sẽ nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm, tấm lòng trong việc góp phần cùng cả nước chung sức ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh kỳ vọng.