Tiếp thêm nguồn lực đẩy lùi dịch bệnh

(Mặt trận) - Sáng 18/3, ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận số tiền 50 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và 195 áo hoodie trị giá 80 triệu đồng ủng hộ người dân miền Trung khắc phục thiệt hại do mưa lũ từ Trường Đại học Anh quốc Việt Nam.

Thúc đẩy hợp tác trong công tác mặt trận giữa Hà Nội - Thượng Hải

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ: Vun đắp quan hệ Việt Nam - Phần Lan vì lợi ích thiết thực của người dân hai nước

Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

Ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ từ Trường Đại học Anh quốc Việt Nam. 

Trân trọng cảm ơn tình cảm của đội ngũ giáo viên, các bạn sinh viên Trường Đại học Anh quốc Việt Nam, ông Trần Văn Sinh cho rằng, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tinh thần tương thân tương ái, truyền thống đoàn kết, lá lành đùm lá rách được thể hiện rõ nhất, đặc biệt trong cộng đồng những người trẻ, những sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng đã có trách nhiệm đóng góp và cống hiến cho xã hội.

Ông Trần Văn Sinh cho biết, thời gian qua, dịch bệnh và thiên tai đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, nhất là đối với đồng bào các tỉnh miền Trung. Chính vì vậy, UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp tục đón nhận thêm nhiều những tấm lòng từ các tổ chức, đơn vị chung tay ủng hộ người dân miền Trung cũng như hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả.

Tiếp nhận ủng hộ, ông Trần Văn Sinh cam kết, toàn bộ số tiền và hiện vật ủng hộ của Trường Đại học Anh quốc Việt Nam sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam chuyển tới các tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng do bão lũ và những địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, đảm bảo công khai, minh bạch, từ đó góp thêm nguồn lực để giúp những người nơi tuyến đầu chống dịch ngăn chặn tối đa sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.