Trân trọng những đóng góp cho sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc

(Mặt trận) - Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018) và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 29/1, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã đến thăm, chúc Tết GS. Phan Đình Diệu, GS.TSKH. Phạm Thị Trân Châu, nguyên Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Truyền.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật cán bộ

Trang trọng Lễ dâng hương dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên, tỉnh Phú Thọ

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là bản anh hùng ca bất diệt, “một dấu mốc bằng vàng chói lọi”

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh chúc tết nguyên Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Truyền.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh chúc GS. Phan Đình Diệu, GS.TSKH. Phạm Thị Trân Châu, nguyên Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Truyền một năm mới sức khỏe, bình an, tiếp tục ủng hộ cho công tác Mặt trận và sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc.

Bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của GS. Phan Đình Diệu, GS.TSKH. Phạm Thị Trân Châu, nguyên Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Truyền đối với công tác Mặt trận trong thời gian qua, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh khẳng định, mỗi người cán bộ Mặt trận luôn coi các đồng chí là tấm gương về đạo đức, ý chí và những đóng góp to lớn của các đồng chí cho công tác Mặt trận sẽ góp phần đưa sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc đi đến thắng lợi.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh chúc tết GS.TSKH. Phạm Thị Trân Châu.

Là người luôn tâm huyết với hoạt động của Hội đồng tư vấn UBTƯ MTTQ Việt Nam, GS.TSKH. Phạm Thị Trân Châu cho rằng, trong năm 2018, mỗi thành viên của Hội đồng tư vấn cần phát huy vai trò của mình trong việc góp ý vào các văn bản của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là các văn bản của các bộ, ngành về công tác chuyên môn mà cần có ý kiến của Mặt trận.

Đồng quan điểm với GS.TSKH. Phạm Thị Trân Châu, ông Lê Truyền - thành viên Hội đồng tư vấn về Văn hóa - Xã hội cho rằng, với kinh nghiệm của người làm công tác Mặt trận lâu năm, những ý kiến, quan điểm của Hội đồng sẽ giúp Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đưa ra những giải pháp cụ thể cho công tác Mặt trận.