Những sản phẩm thiết thực phục vụ người tiêu dùng Việt

(Mặt trận) - Đó là mong muốn của Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh khi tiếp nhận số tiền ủng hộ 450 triệu đồng từ Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt gửi đến các đại biểu tham dự Lễ công bố “Sách vàng sáng tạo Việt Nam” năm 2020 và cán bộ UBTƯ MTTQ Việt Nam tham gia công tác tiếp nhận, ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, chiều 19/8.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Bàn giao 5.000 căn nhà đại đoàn kết: Hiện thực hóa giấc mơ của hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh trao đổi với ông Bùi Văn Thụy

Trao tặng ủng hộ, ông Bùi Văn Thụy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn cho biết, trước thềm Lễ công bố “Sách vàng sáng tạo Việt Nam”, Tập đoàn mong muốn trao những sản phẩm có nguồn gốc từ tảo xoắn tới các đại biểu tham dự buổi lễ. Bên cạnh đó Tập đoàn cũng muốn trao tặng những sản phẩm này tới đội ngũ những cán bộ của UBTƯ MTTQ Việt Nam làm công tác tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Bùi Văn Thụy cũng cho biết, trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, để chung sức cùng Đảng, Chính phủ phòng chống dịch bệnh, Tập đoàn đã gửi tới các bệnh viện, các khu cách ly tại tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng sản phẩm có giá trị 1 tỷ đồng.

 Quang cảnh buổi tiếp nhận

Đánh giá cao sự quan tâm và chia sẻ của Tập đoàn đối với UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh nhấn mạnh, đây là món quà ý nghĩa, thiết thực gửi tới Ban Tổ chức cùng đại biểu tham dự Lễ công bố “Sách vàng sáng tạo” năm 2020 vào ngày 24/8 sắp tới đây.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh cho biết, hàng năm đến dịp Kỷ niệm Quốc khánh (2/9), UBTƯ MTTQ Việt Nam phối hợp với Bộ KH&CN, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Lễ công bố “Sách vàng sáng tạo Việt Nam”. Buổi lễ nhằm tôn vinh, cổ vũ các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp thiết thực, hiệu quả trong hoạt động KH&CN và công bố rộng rãi các công trình, giải pháp sáng tạo KH&CN nhằm khẳng định năng lực sáng tạo mạnh mẽ của người Việt Nam ở trong và ngoài nước.

“Mỗi năm, số lượng công trình được vinh danh sẽ trùng với năm thành lập đất nước. Nét nổi bật tại Lễ công bố “Sách vàng sáng tạo Việt Nam” năm 2020 là ngoài 75 công trình, sẽ vinh danh 7 công trình khoa học đã nghiên cứu để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 thời gian qua”, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hầu A Lềnh thông tin.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh tiếp nhận ủng hộ từ ông Bùi Văn Thụy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt

Hoan nghênh và đánh giá cao nỗ lực của Tập đoàn khi tạo ra những sản phẩm hàng Việt phục vụ nhu cầu tiêu dùng của thị trường trong nước, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hầu A Lềnh mong muốn thời gian tới, Tập đoàn tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, tạo ra những sản phẩm hàng Việt nổi trội nhằm đi theo đúng sự chỉ đạo của Đảng về phát triển thị trường trong nước để mỗi sản phẩm làm ra phải tạo được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hầu A Lềnh đề nghị Tập đoàn cần tiếp tục có nhiều hơn nữa những hoạt động thiện nguyện, những sự ủng hộ thiết thực gửi tới những người nơi tuyến đầu chống dịch. Sự chung tay, đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp sẽ góp phần cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ sớm đẩy lùi dịch bệnh, sớm mang lại cuộc sống bình an cho nhân dân.