Cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19

(Mặt trận) - Tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, ngày 29/3, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 từ cộng đồng người hâm mộ Super Junior tại Việt Nam số tiền 165 triệu đồng; quỹ nhân ái Uy Hóa số tiền 10 triệu đồng.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Bàn giao 5.000 căn nhà đại đoàn kết: Hiện thực hóa giấc mơ của hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ cộng đồng người hâm mộ Super Junior tại Việt Nam

Bày tỏ sự trân trọng, đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của các tổ chức, cá nhân, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng khẳng định, những tấm lòng đó thể hiện tinh thần đoàn kết, sự chung sức, đồng lòng của mọi người Việt Nam trong cuộc chiến phòng chống đại dịch Covid-19. Tình cảm, sự hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân trước lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ góp phần tạo thêm nguồn lực để cùng Đảng, Chính phủ quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.

Theo Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng, với trọng trách là nơi tiếp nhận ủng hộ tiền và hiện vật của các tầng lớp nhân dân trong phòng chống dịch Covid-19, những ngày qua đã có rất nhiều tấm lòng của các cơ quan, tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã tìm đến Mặt trận.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ quỹ nhân ái Uy Hóa 

“Mong rằng trong thời gian tới, tinh thần đoàn kết, tương thần tương ái sẽ tiếp tục được lan tỏa để tiếp thêm động lực cho đội ngũ những người đang ngày đêm căng mình ở tuyến đầu chống dịch, những người đang ở các khu cách ly và những người đang điều trị có thêm niềm tin chiến thắng dịch Covid-19”, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cũng khẳng định, toàn bộ số tiền và hiện vật mà các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước gửi đến Mặt trận sẽ được phân bổ kịp thời tới Bộ Y tế để mua sắm trang thiết bị phục vụ quá trình điều trị bệnh nhân và phân bổ kịp thời hàng hóa đến các địa điểm cách ly trên cả nước cũng như những bệnh viện đang điều trị bệnh nhân. Bên cạnh đó, UBTƯ MTTQ Việt Nam cũng sẽ trích một phần kinh phí tiếp nhận để hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình bị ảnh hưởng bởi kinh tế trong thời gian cách ly.