Chương trình giao lưu biểu diễn nghệ thuật “Giai điệu Tổ quốc 2018”

(Mặt trận) - Tối 19/11, Chương trình nghệ thuật truyền hình trực tiếp “Giai điệu Tổ quốc 2018" đã diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội. Tham dự Chương trình có Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh và đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành.

Hội nghị lần thứ 31 Ủy ban quốc gia về thanh niên Việt Nam

Chung tay mang Tết đầm ấm cho nạn nhân chất độc da cam

Tiếp nối truyền thống hào hùng, vẻ vang trong nhiệm kỳ mới

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tại buổi giao lưu.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi cả nước chuẩn bị chào đón xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018), Chương trình nghệ thuật truyền hình trực tiếp “Giai điệu Tổ quốc 2018" đã được tổ chức.

Chương trình là dịp ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng, những mốc son lịch sử vẻ vang của dân tộc; khẳng định vị thế, vai trò lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng và Bác Hồ kính yêu trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất non sông, bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng; xây dựng và phát triển toàn diện kinh tế, văn hóa, xã hội; góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự tôn, tự hào dân tộc; biểu dương tinh thần đại đoàn kết các dân tộc; thể hiện niềm tin vững chắc đối với Đảng và khát vọng của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng Tổ quốc Việt Nam.

Các ca khúc trong chương trình "Giai điệu Tổ quốc 2018" đã khơi dậy trong mỗi người xem niềm vinh dự, tự hào và tình yêu quê hương đất nước, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, nhằm tăng cường niềm tin và lòng tự hào về Tổ quốc Viêt Nam, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Chương trình: