Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa thăm, tặng quà tết tại tỉnh Phú Thọ

(Mặt trận) - Ngày 18/1, nhân dịp đón Tết Quý Mão, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Phú Thọ (tỉnh Phú Thọ) và các thương bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa chia sẻ với những khó khăn của người dân và công nhân

Tham gia đoàn có lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ban Tuyên giáo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Phú Thọ.

Tại thị xã Phú Thọ, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa, cùng các thành viên đoàn đã trao 200 suất quà cho người nghèo và công nhân lao động.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chia sẻ với những khó khăn của người dân và công nhân lao động; đồng thời khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn nỗ lực chăm lo để mọi người dân có cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương vui mừng khi năm 2022, với sự đoàn kết, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và người dân, Phú Thọ đã được những kết quả phát triển kinh tế - xã hội ấn tượng, 9/9 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Bên cạnh việc phát triển kinh tế, tỉnh Phú Thọ còn đặc biệt quan tâm đến việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, người nghèo.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị các cấp, ngành, cấp ủy, chính quyền địa phương phải có những việc làm thiết thực hơn nữa nhằm chăm lo cho các hộ nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn; chúc các gia đình và công nhân lao động vui Xuân, đón Tết an toàn, năm mới thắng lợi mới.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa và Bí thư Tỉnh ủy Bùi Minh Châu tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của các xã Hà Lộc, Hà Thạch. 
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa và Bí thư Tỉnh ủy Bùi Minh Châu tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Phú Thọ
Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Cơ quan UBTW MTTQ Việt Nam Vũ Văn Tiến cùng lãnh đạo tỉnh Phú Thọ trao quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Phú Hộ. 

Cùng ngày, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các thương binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Phú Thọ.

Bày tỏ lòng tri ân tới các thương, bệnh binh đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đến sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần các đối tượng đang được chăm sóc tại đây. Thay mặt đoàn công tác, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương bày tỏ lòng tri ân tới các thương, bệnh binh đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

"Mặc dù thương tật cao, với những vết thương, bệnh lý đặc biệt, thường xuyên tái phát nhưng bằng nghị lực, ý chí các thương, bệnh binh ở Trung tâm đã vượt lên thương tật luôn là tấm gương để lớp trẻ tự hào, học tập và noi theo", Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh đồng thời đề nghị cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đến sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần đối với các đối tượng đang được chăm sóc tại Trung tâm.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà cho đại diện các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và đoàn công tác gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, nhân viên lao động và các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh đón Xuân Quý Mão vui vẻ và đầm ấm.

Dịp này, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng đoàn công tác đã dâng hương Tổ Mẫu Âu Cơ tại xã Hiền Lương huyện Hạ Hòa.