Lời cảm ơn

(Mặt trận) - Lễ tang Nhà văn-Nhà báo Nguyễn Nguyệt Tú, sinh năm 1925, phu nhân ông Lê Quang Đạo - cố Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Trung tướng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, Quân đội Nhân dân Việt Nam, trưởng nữ của họa sĩ Nguyễn Phan Chánh, đã được tổ chức ngày 17/9/2024.

Góp thêm nguồn lực để giúp đồng bào sớm tái thiết cuộc sống

Tính đến 17h00 ngày 18/9: Số tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 lên tới 1.432 tỷ đồng

Chương trình 'Việt Nam kiên cường' quyên góp 2,85 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

Nhà văn-Nhà báo Nguyễn Nguyệt Tú 

Gia đình nhà văn- nhà báo Nguyễn Nguyệt Tú kính báo:

Gia đình được tiếp đón đại diện các cơ quan, tổ chức của Đảng, Nhà nước, đoàn thể Trung ương và các địa phương Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Hà Nội - đặc biệt là Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, Tổng cục Kỹ thuật, Viện Khoa học và Công nghệ quân sự, các tổng cục, quân khu, quân đoàn, quân binh chủng, các cục, viện và đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng - các hội đoàn, ban liên lạc, các gia đình và cá nhân đã đến dự lễ viếng và an táng.

Gia đình đã nhận được vòng hoa của đồng chí Tổng Bí thư - Chủ tịch nước, các lãnh đạo, các vị cựu nguyên thủ và cựu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các tổ chức, gia đình, cá nhân gửi đến viếng.

Gia đình rất xúc động và biết ơn những tấm lòng tri ân, sự hỗ trợ tận tâm của Ban Lễ tang đã giúp thực hiện trọng thể lễ tang.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất xin được lượng thứ.

Toàn bộ phúng viếng nhận được trong lễ tang xin được chuyển đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để góp phần giúp đỡ đồng bào các vùng vừa bị lũ lụt.

Xin trân trọng cảm ơn!