Phú Thọ: Thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

(Mặt trận) - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 20/7, ông Nguyễn Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đến thăm, tặng quà các thương binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Thanh Ba.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 
Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các thương binh 1/4 Mai Hữu Hộ, Nguyễn Vi Mạnh, Đỗ Đức Thuận và thương binh Nguyễn Trọng Thắng, xã Hanh Cù và thương binh 1/4 Cao Trọng Đông, xã Đồng Xuân.
Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, gia đình có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục có những việc làm thiết thực chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống các thương binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.