Ninh Bình ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung 2 tỷ đồng khắc phục bão lũ

(Mặt trận) - Ngày 17/1, Đoàn công tác tỉnh Ninh Bình do ông Đỗ Việt Anh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ bà con nhân dân khắc phục hậu quả bão lũ tại tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên – Huế.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Tỉnh Ninh Bình hỗ trợ nhân dân tỉnh Quảng Trị 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ. 

Tại tỉnh Quảng Trị, Đoàn công tác tỉnh Ninh Bình đã trao số tiền 1 tỷ đồng nhằm giúp nhân dân các vùng chịu ảnh hưởng bởi thiên tai trên địa bàn tỉnh này sớm khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ đoàn công tác tỉnh Ninh Bình, ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam và nhân dân tỉnh Ninh Bình đã kịp thời động viên, chia sẻ trước những mất mát của người dân tỉnh Quảng Trị do mưa bão gây ra.

Đồng thời, ông Đào Mạnh Hùng cũng khẳng định, địa phương sẽ lên phương án, kế hoạch để chuyển số tiền đến tay người dân một cách sớm nhất.

Được biết, tính thời điểm hiện tại Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Trị đã tiếp nhận được hơn 110 tỷ đồng và hoàng hoá, nhu yếu phẩm tổng trị giá hơn 40 tỷ đồng, trong đó đã chuyển khoản hoặc gửi tiền mặt là hơn 80 tỷ, số còn lại các cá nhân, tổ chức vẫn đang tiếp tục chuyển về tài khoản của Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Trị.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm và trao số tiền 1 tỷ đồng tại tỉnh Thừa Thiên - Huế. 

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác tỉnh Ninh Bình cũng đã đến thăm, đồng thời trao số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hai do bão lũ tại tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế đã gửi lời cảm đến cán bộ và nhân dân tỉnh Ninh Bình đã quan tâm, chia sẻ với người dân tỉnh Thừa Thiên - Huế bị thiệt hại do thiên tai.

Trước đó, tỉnh Ninh Bình cũng đã hỗ trợ 2 tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế mỗi tỉnh 500 triệu đồng khắc phục hậu quả bão lũ.