Mặt trận Quảng Trị tiếp nhận 150 triệu đồng

(Mặt trận) - Ngày 12/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận số tiền 150 triệu đồng, từ bà Bùi Kim Phụng đại diện cho cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan Trung ương và văn phòng phía nam ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Bà Bùi Kim Phụng thay mặt các nhà hảo tâm trao tặng số tiền 150 triệu đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. 

Trước đó, thông qua báo chí và tuyền hình được biết mưa lớn gây ngập lụt lớn trên địa bàn các tỉnh miền Trung, bà Bùi Kim Phụng và một số người đã đứng ra kêu gọi các cán bộ, công chức, người lao động đang làm việc trong các cơ quan Trung ương và văn phòng tại miền Nam ủng hộ bà con nhân dân các tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ gây ra.

Theo bà Bùi Kim Phụng, đây không chỉ là tấm lòng mà còn là trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, người lao động đối với người dân đang gặp khó khăn.

Tại buổi tiếp nhận, thay mặt Ban Thường trực, ông Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã gửi lời cảm ơn đến cá nhân bà Bùi Kim Phụng cùng đoàn và các cán bộ, công chức, người lao động tại các cơ quan Trung ương đã luôn hướng về đồng bào miền Trung.

Trong ngày 11/10, đoàn cũng đã đến thăm và trao quà cho bà con ở xã Hải Tiến, huyện Hải Lăng bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã tiếp nhận ủng hộ từ ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam số tiền 200 triệu đồng và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là 500 triệu đồng ủng hộ người dân trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.