Đắk Nông:Đắk R’lấp tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng phòng, chống Covid-19

(Mặt trận) -Tính đến ngày 9/8, UBMTTQ huyện Đắk R’lấp đã tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của huyện và Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Trong đó, Quỹ  phòng, chống Covid-19 huyện tiếp nhận hơn 700 triệu đồng và Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 tiếp nhận hơn 300 triệu.

 Nhiều tổ chức, cá nhân đã ủng hộ lương thực, thực phẩm cho người dân tại khu cách ly, khu vực phong tỏa phòng, chống Covid-19

Đến nay, huyện Đắk R’lấp phân bổ kinh phí từ nguồn Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của huyện số tiền 625 triệu đồng để thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly và chốt Cai Chanh.

Bên cạnh đó, thời gian qua, nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện đã ủng hộ, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại địa bàn như trao quà cho người nghèo, hỗ trợ rau củ, thực phẩm cho khu cách ly trên địa bàn và thành phố Hồ Chí Minh.

Tất cả các nguồn hỗ trợ đều được công khai, minh bạch từ khâu tiếp nhận đến phân bổ, hỗ trợ đúng mục đích, địa chỉ, tạo sự tin tưởng, đồng thuận cho các tổ chức, cá nhân chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Theo Báo Đắk Nông