Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia ủng hộ đồng bào miền Trung

(Mặt trận) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2020 cùng sự vào cuộc kịp thời của UBTƯ MTTQ Việt Nam, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VMBIZ) đã gửi thư ngỏ vận động ủng hộ cứu trợ cho đồng bào bị lũ lụt tại miền Trung.

Thúc đẩy hợp tác trong công tác mặt trận giữa Hà Nội - Thượng Hải

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ: Vun đắp quan hệ Việt Nam - Phần Lan vì lợi ích thiết thực của người dân hai nước

Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

Cho đến nay, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia đã nhận được sự đóng góp từ các doanh nghiệp thành viên và đối tác với số tiền ủng hộ là 15.350 ringgit (tương đương gần 90 triệu đồng).

Toàn bộ số tiền này đã được gửi về tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị để mua sắm sách vở và đồ dùng học tập cho các em học sinh trường tiểu học và THCS Triệu Long, trường tiểu học và THCS Trần Hữu Dực (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) và một số gia đình tại tỉnh Quảng Trị bị lũ cuốn trôi nhà cửa.

Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia được thành lập từ năm 2018 theo sáng kiến của Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia với mục tiêu hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia kết nối với các doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp Malaysia và các doanh nghiệp của các quốc gia khác.