Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi ủng hộ 50 triệu đồng phòng, chống dịch

(Mặt trận) -Sáng ngày 20/4, đoàn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi, do Hòa thượng Thích Hạnh Lạc, Trưởng Ban trị sự đã đến trụ sở cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang trao 500 phần quà cho đồng bào Khmer

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận biển tượng trưng 50 triệu đồng từ Trưởng ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi.

Hòa Thượng Thích Hạnh Lạc mong muốn với số tiền này sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn của tỉnh nhà trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thay mặt, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Cao Phúc, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận số tiền trên, đồng thời gửi lời cảm ơn tấm lòng nhân ái và tình cảm cao đẹp của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh đã chia sẻ, ủng hộ, góp phần tạo thêm nguồn lực để phòng, chống dịch bệnh.

Sự chung tay của các Tăng, Ni, Phật tử là nguồn động viên to lớn đối với đối ngũ y, bác sĩ, các chiến sĩ và những người đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19.

Nhật Sơn