Thư cảm ơn của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

(Mặt trận) - Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024 được tổ chức trọng thể từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 9 năm 2019 tại Thủ đô Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trân trọng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân. Ban Biên tập trân trọng đăng toàn văn bức thư.

200 căn nhà đại đoàn kết đến với hộ nghèo huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

Phát biểu của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến tại chương trình gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại tỉnh Điện Biên

THƯ CẢM ƠN

Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024 được tổ chức trọng thể từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 9 năm 2019 tại Thủ đô Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Đại hội vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo các ban, bộ, ngành, các tổ chức thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; các đồng chí lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các tỉnh, thành phố; các vị đại diện một số tổ chức quốc tế và đoàn ngoại giao tại Việt Nam.

Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội; sự phối hợp tạo điều kiện của Quốc hội, Chính phủ, các ban, bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các sở, ban, ngành, lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội; sự quan tâm của Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc các tỉnh, thành phố đã tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội và tạo điều kiện cho các đoàn đại biểu của địa phương về tham dự Đại hội.

Cảm ơn đồng bào và chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài đã góp ý xây dựng các văn kiện trình Đại hội và hưởng ứng các phong trào thi đua chào mừng Đại hội. Cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí đã quan tâm tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội, truyền hình, phát thanh trực tiếp phiên khai mạc và bế mạc. Cảm ơn cán bộ, chiến sĩ, nhân viên tham gia phục vụ Đại hội.

Trong quá trình chuẩn bị, tổ chức Đại hội không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ. Kính mong tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ và phối hợp của các cấp, các ngành, sự hưởng ứng thực hiện của các tầng lớp nhân dân để Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, các tổ chức thành viên của Mặt trận thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX đã đề ra.

            TM. BAN THƯỜNG TRỰC

 CHỦ TỊCH

(đã ký)

Trần Thanh Mẫn