Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

(Mặt trận) - Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), ngày 17/6, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đã tới thăm và chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Đại Đoàn Kết, Tạp chí Mặt trận, Báo Người Công giáo và Ban Tuyên giáo Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Bàn giao 5.000 căn nhà đại đoàn kết: Hiện thực hóa giấc mơ của hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Sơ kết 5 năm thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài thăm, chúc mừng Báo Đại đoàn kết

Đến thăm, chúc mừng Báo Đại Đoàn Kết, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài chúc toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Đại Đoàn Kết có nhiều sức khỏe, đoàn kết, gắn bó yêu thương nhau, cùng nhau chung sức để xây dựng tờ báo ngày càng phát triển.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài khẳng định, Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của lãnh đạo, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Đại Đoàn Kết trong việc duy trì và khẳng định vị thế, thương hiệu của tờ báo. Nhất là trong bối cảnh báo giấy đang gặp nhiều khó khăn, Báo Đại Đoàn Kết đã có cùng đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn để giữ gìn phát triển tờ báo.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài mong muốn trong thời gian tới, mỗi phóng viên, biên tập viên Báo Đại đoàn kết trên tinh thần thẳng thắn, xây dựng và tiếp tục phát huy truyền thống để khẳng định vị thế của tờ báo trong lòng độc giả.

Đặc biệt trong xu thế phát triển chung của báo chí, báo Đại Đoàn Kết cần tiếp tục đổi mới để cập nhật thông tin một cách nhanh nhạy; đồng thời cần có nhưng bài viết, chuyên đề sắc sảo, dài hơi gắn với chức năng, nhiệm vụ của Mặt trận; gắn với công cuộc phòng chống tham nhũng, tiêu cực, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; từ đó góp phần củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài trao đổi với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên người lao động của Báo Đại Đoàn Kết
Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài thăm, chúc mừng Báo Đại đoàn kết  

“Mong rằng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên người lao động của Báo Đại Đoàn Kết cùng chung tay, cùng hợp sức, cùng đồng lòng để xây dựng tờ báo ngày càng phát triển xứng đáng với truyền thống vẻ vang cũng như đáp ứng mong muốn, kỳ vọng, yêu cầu của Ban Thường trực đối với Báo Đại Đoàn Kết” Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài kỳ vọng.

Quyền Tổng Biên tập báo Đại Đoàn Kết Lê Anh Đạt cảm ơn sự quan tâm của Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài

Thay mặt đội ngũ những người làm báo Đại Đoàn Kết, quyền Tổng Biên tập báo Đại Đoàn Kết Lê Anh Đạt, cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam; đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được quan tâm, ủng hộ của Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam để Báo Đại Đoàn Kết hoàn thành tốt nhiệm vụ, nâng cao hơn nữa chất lượng, vị thế tờ báo cơ quan Trung ương của MTTQ Việt Nam.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam

Tại Hội Nhà báo Việt Nam, thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài gửi tới lãnh đạo Hội, các ban, đơn vị ở cơ quan Trung ương Hội và các Hội viên Hội Nhà báo trên cả nước lời chúc sức khỏe và mong muốn mỗi người luôn phát huy bản lĩnh chính trị, luôn tự hào nghề nghiệp, tự hào là nơi Nhân dân gửi gắm niềm tin để giúp họ chuyển tải chân thực nhất muôn mặt đời sống xã hội. Tích cực đấu tranh chống các biểu hiện suy thoái đạo đức, lối sống, tham nhũng, tiêu cực; chúc cho Hội ngày càng phát triển ngày càng lớn mạnh.

Theo Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài, từ khi thành lập đến nay, với vai trò, sứ mệnh của mình, Hội Nhà báo Việt Nam đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt, là thành viên của MTTQ Việt Nam, Hội đã quy tụ, tập hợp những người làm báo trên cả nước để tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chủ trì tổ chức nhiều giải báo chí lớn, tạo sức lan toả mạnh mẽ; đồng thời, phát huy vai trò của mình, Hội đã có nhiều đóng góp to lớn trong tuyên truyền các hoạt động của Mặt trận trong triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua, các chương trình giám sát, phản biện xã hội và đóng vai trò nòng cốt góp phần vào thàng công của các giải báo chí do Mặt trận phát động.

Thời gian tới, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài mong muốn, Hội Nhà báo tiếp tục phát huy vai trò là thành viên tích cực của MTTQ Việt Nam, luôn gắn kết chặt chẽ, đồng hành với hoạt động của Mặt trận; tiếp tục thể hiện vai trò đại diện và bảo vệ đội ngũ làm báo cả nước để tạo điều kiện cho họ thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của mình để định hướng thông tin cho xã hội, góp phần xây dựng đất nước luôn ổn định, phát triển bền vững.

Cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam khẳng định, là thành viên của MTTQ Việt Nam, Hội sẽ luôn vận động hội viên của mình thực hiện đúng theo những quy định của người làm báo; luôn đồng hành, tham gia các hoạt động của Mặt trận qua đó góp phần củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài thăm, chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam

Đến thăm và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài biểu dương những đóng góp to lớn của Thông tấn xã Việt Nam trong sự nghiệp cách mạng của nước nhà.

Theo Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài trong những năm vừa qua, Thông tấn xã Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ với các loại hình từ báo giấy, báo hình, báo ảnh, báo điện tử, tiếng dân tộc và các thứ tiếng nước ngoài.

Đối với MTTQ, thông qua chương trình phối hợp đã ký kết, trong thời gian qua, Thông tấn xã Việt Nam luôn đồng hành với hoạt động của Mặt trận đặc biệt là phối hợp tuyên truyền xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Cùng với việc tuyên truyền, Thông tấn xã Việt Nam cũng là một trong những cơ quan tham gia rất tích cực vào các giải báo chí do Mặt trận chủ trì phát động  như giải báo chí “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc”, Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực”.

Trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Thông tấn xã Việt Nam với MTTQ Việt Nam thời gian qua, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài bày tỏ mong muốn với trách nhiệm là cơ quan thông tấn quốc gia có vị thế trong nước và quốc tế, Thông tấn xã Việt Nam tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng hoạt động của Mặt trận để tuyên truyền xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã giao phó.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo, Cơ quan Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài thăm, chúc mừng Tạp chí Mặt trận
Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài thăm, chúc mừng Báo Người Công giáo Việt Nam

Cũng trong chiều 17/6, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài đã tới thăm Tạp chí Mặt trận, Báo Người Công giáo và Ban Tuyên giáo Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.