Vĩnh Long: Trao quà và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

(Mặt trận) -Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long phối hợp với chùa Thiên Phước (Khu 5, thị trấn Trà Ôn), tổ chức trao tặng quà và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương (ảnh).

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 

Có trên 200 học sinh tiểu học và THCS là con em các hộ nghèo, hộ cận nghèo được nhận quà trong đợt này. Kinh phí cho hoạt động này do sư cô Đức Quang- Trụ trì chùa Thiên Phước, vận động phật tử và các nhà hảo tâm cùng chung tay đóng góp.

Dịp này, 30 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học giỏi được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Đây là những suất quà nghĩa tình, góp phần lan tỏa yêu thương, sẻ chia khó khăn với học sinh nghèo trước thềm năm học mới, qua đó động viên, khích lệ tinh thần để các em tiếp tục nỗ lực vượt khó, vươn lên gặt hái nhiều thành tích tốt trong học tập.

Chương trình sẽ tiếp tục trao tập vở và 70 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chưa có phương tiện đến trường ở các địa phương thuộc vùng sâu, vùng xa của huyện trong thời gian tới, với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng.

Theo Báo Vĩnh Long