Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Điện Biên Phủ bàn giao nhà “Đại đoàn kết”

(Mặt trận) -Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên tổ chức bàn giao 3 nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo 2 xã: Mường Phăng và Nà Tấu (TP. Điện Biên Phủ).

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố Điện Biên Phủ trao nhà “Đại đoàn kết” cho bà Lường Thị Chanh, bản Co Mận, xã Mường Phăng.

Các hộ được bàn giao nhà “Đại đoàn kết” trong đợt này, gồm: gia đình chị Lường Thị Chanh, bản Co Mận, xã Mường Phăng; chị Cà Thị Liên, bản Hồng Líu và chị Lường Thị Hom, bản Nà Tấu 2 cùng ở xã Nà Tấu. Kinh phí xây dựng nhà “Đại đoàn kết” được trích từ nguồn Quỹ Vì người nghèo thành phố (hỗ trợ 20 triệu đồng/nhà) cùng với số tiền tích góp, vay mượn thêm của các gia đình, sự giúp sức của người dân trong bản, những ngôi nhà khang trang, chắc chắn đã hoàn thành trong niềm vui, phấn khởi của các hộ được hỗ trợ làm nhà.

Được biết, ngoài 3 nhà “Đại đoàn kết” vừa bàn giao, trước đó Ủy ban MTTQ thành phố Điện Biên Phủ đã bàn giao 2 nhà cho gia đình bà Lường Thị Lả, bản Che Căn; anh Cứ A Gấu, bản Lọong Luông 1 (xã Mường Phăng).

Hoàng Hà