Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tiếp nhận 100.000 bộ Kit xét nghiệm nhanh COVID-19

(Mặt trận) -Ngày 26-10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tổ chức lễ tiếp nhận từ Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB ủng hộ 100.000 bộ Kit xét nghiệm nhanh COVID-19, trị giá 4,5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch. Dự buổi tiếp nhận có các đồng chí: Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Lế tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận ghi nhận và cảm ơn tinh thần cộng đồng, trách nhiệm của doanh nghiệp đã hỗ trợ kịp thời cho tỉnh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng chí cam kết nguồn hỗ trợ này sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận quản lý, phân bổ đúng mục đích, hiệu quả và minh bạch. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, cộng đồng các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch và đồng hành cùng với tỉnh trong hỗ trợ các nguồn lực phục vụ công tác kiểm soát, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

Nhân dịp này, Tập đoàn T&T Group được trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận vì đã có thành tích đóng góp vật chất phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

L.T