Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận gặp mặt một số tổ chức, cá nhân, nhóm thiện nguyện

(Mặt trận) -Ngày 10-3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức gặp gỡ, trao đổi thông tin và động viên một số cá nhân, tổ chức, nhóm thiện nguyện thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Thời gian qua, bên cạnh sự nỗ lực cố gắng của các cấp, các ngành, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ của các doanh nghiệp, cá nhân, các tổ chức tôn giáo, nhóm thiện nguyện đối với người nghèo trong tỉnh. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí chân thành, trân trọng. Đại diện các tổ chức, nhóm thiện nguyện cũng đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức hoạt động.

 Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao thư cảm ơn cho các cá nhân, tổ chức, nhóm thiện nguyện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân, nhóm thiện nguyện đã tích cực tham gia ủng hộ, chung tay thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. Đồng chí mong muốn, thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành của các cá nhân, đơn vị trong và ngoài tỉnh để góp phần thiết thực giúp đỡ đồng bào nghèo Ninh Thuận sớm vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Mặt trận các cấp sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất cũng như tăng cường hơn nữa cơ chế phối hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động thiện nguyện, công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

A.T