Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương: Khen thưởng các cá nhân đóng góp tích cực trong phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) -Chiều 26-4, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến trao tặng bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở địa phương tại TP.Dĩ An và TP.Thuận An.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 

Ông Nguyễn Văn Lộc (thứ hai từ trái qua), Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng bằng khen cho Sư cô Thích Nữ Diệu Tâm và Sư cô Thích Nữ Diệu Thanh (TP.Thuận An)

4 cá nhân được tặng bằng khen tại TP.Thuận An gồm Sư cô Thích Nữ Diệu Tâm, Sư cô Thích Nữ Diệu Thanh (Chùa Bửu Minh, phường Bình Nhâm), bà Nguyễn Thị Ngọc (phường An Phú), bà Đỗ Thị Quẩn (phường Lái Thiêu). 3 cá nhân được khen tặng tại TP.Dĩ An gồm bà Nguyễn Thị Hoài (phường Đông Hòa), bà Võ Thị Thu Loan (phường Dĩ An) và bà Phạm Thị Thơ (phường Tân Đông Hiệp).

Ông Nguyễn Văn Lộc đã ghi nhận, cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của các cá nhân đã ủng hộ nhiệt tình cho công tác phòng, chống dịch bệnh, đồng thời thông tin thêm về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh trong thời điểm hiện nay. Ông mong muốn trong thời gian tới, các cá nhân tiếp tục đóng góp để cùng các cấp, các ngành trong tỉnh thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong đợt này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao khen thưởng cho 25 cá nhân có đóng góp tích cực phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 ở các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Hải Yến