Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng: Hỗ trợ 75 tấn gạo cho các hộ khó khăn tại các huyện, quận

(Mặt trận) -Sáng 12/4/2020, đoàn công tác Ủy ban MTTQVN thành phố Hải Phòng do đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Nguyễn Thị Minh Phương làm Trưởng đoàn đến thăm, động viên và trao tặng 10 tấn gạo cho quận Đồ Sơn, Hải An (mỗi đơn vị 5 tấn). Đây là hai đơn vị cuối cùng tiếp nhận gạo để cấp phát tới những người lang thang, cơ nhỡ, mất việc làm hoặc các hộ buôn bán nhỏ lẻ phải tạm dừng kinh doanh (không thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo)… chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch CoVid-19.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Phó Chủ tịch Thường trực Nguyễn Thị Minh Phương trao tặng 10 tấn gạo cho quận Đồ Sơn, Hải An 

Trước đó, thực hiện chủ trương của Chính phủ và Thành phố “Không để ai bị bỏ lại phía sau” trong phòng, chống dịch bệnh CoVid-19, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng đã trao tặng 65 tấn gạo cho 13 huyện, quận.Đây  là hoạt động thiết thực của thành phố quan tâm, chăm lo đến từng hộ dân, nhằm không để ai bị thiếu đói trong phòng chống dịch bệnh.

Phó Chủ tịch Thường trực Nguyễn Thị Minh Phương trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân

Cùng ngày, đồng chí Phó chủ tịch Thường trực đã đến thăm, động viên các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh và trao tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân của các đơn vị../.

PNH