Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận ủng hộ đỡ đầu trẻ em mồ côi

(Mặt trận) -Chiều 4-3, tại Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa dự buổi tiếp nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi của Tập đoàn Đại Dũng (TP Hồ Chí Minh).

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa Phạm Thị Thanh Thủy, tiếp nhận ủng hộ của Tập đoàn Đại Dũng.

Nhằm chung tay cùng tỉnh Thanh Hóa chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn Đại Dũng đã nhận đỡ đầu 65 trẻ em mồ côi đến đủ 18 tuổi, với tổng kinh phí hỗ trợ 5 tỷ đồng.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, cùng với việc tham gia các chương trình an sinh xã hội trên toàn quốc, Tập đoàn luôn dành những việc làm ý nghĩa hướng về quê hương. Hàng tháng Tập đoàn sẽ phụ cấp 700 nghìn đồng cho mỗi cháu. Bên cạnh đó sẽ có các chương trình khám, chữa bệnh và định hướng nghề nghiệp, hỗ trợ các cháu đến khi trưởng thành. Tập đoàn mong muốn việc làm này sẽ lan tỏa đến các doanh nghiệp cùng chung sức chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, chia sẻ của Tập đoàn Đại Dũng trong những năm qua luôn đồng hành, hướng về quê hương Thanh Hóa bằng những việc làm thiết thực nhất; đồng thời cho biết: Hiện nay trên địa bàn tỉnh đang có rất nhiều trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cần sự chung tay chăm lo của toàn xã hội.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa khẳng định: Đây là chương trình lớn, thời gian thực hiện dài, vì vậy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ phối hợp với Hội LHPN, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh thống nhất cách làm, để sử dụng nguồn lực hiệu quả, đáp ứng sự mong mỏi, niềm tin của Tập đoàn và giúp các cháu có hoàn cảnh khó khăn được thụ hưởng kịp thời, chính xác nhất.

Theo Báo Thanh Hóa