Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận quà Tết tặng các hộ có hoàn cảnh khó khăn

(Mặt trận) -Chiều 26-12, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã tiếp nhận ủng hộ quà Tết Nguyên đán Quý Mão của Công ty Xăng dầu Thanh Hóa cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận ủng hộ của Công ty Xăng dầu Thanh Hóa.

Với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón Tết, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa đã trao tặng số tiền 150 triệu đồng, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết thêm đủ đầy, ấm áp hơn.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tình cảm, trách nhiệm của Công ty Xăng dầu Thanh Hóa đã chung sức cùng tỉnh chăm lo Tết cho người nghèo; đồng thời khẳng định những món quà thiết thực, ý nghĩa này sẽ giúp các hộ nghèo có thêm niềm vui, nguồn động viên về vật chất và tinh thần để vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa cho biết với số tiền tiếp nhận này, Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ khẩn trương chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố rà soát, lựa chọn để triển khai tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đảm bảo kịp thời, đầy đủ, để mọi người dân đều được vui xuân, đón Tết trong không khí vui tươi, ấm áp.

Phan Nga