Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên:Tiếp nhận ủng hộ Tết vì người nghèo

(Mặt trận) -Chiều 2-2, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” của Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) Chi nhánh Thái Nguyên.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên tiếp nhận 50 triệu đồng ủng hộ Tết vì người nghèo của SHB Chi nhánh Thái Nguyên

Hưởng ứng Tuần cao điểm Tết vì người nghèo, SHB Chi nhánh Thái Nguyên đã tích cực ủng hộ và có kế hoạch trao tận tay các suất quà cho người nghèo. Tuy nhiên, dịch COVID-19 bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp. Nhằm phòng, chống dịch, SHB Chi nhánh Thái Nguyên trao số tiền ủng hộ 50 triệu đồng (tương ứng với 100 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng) để Ủy ban MTTQ tỉnh chuyển tới các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Theo Ủy ban MTTQ tỉnh, thực hiện chương trình Tuần cao điểm Tết vì người nghèo, tính đến ngày 31/1/2021, tổng nguồn lực hỗ trợ xây dựng các công trình an sinh xã hội, xây dựng nhà ở, tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo là trên 26 tỷ đồng, trong đó, cấp tỉnh trên 21 tỷ đồng, cấp huyện gần 5 tỷ đồng. Nguồn lực này đã và đang được chuyển đến các hộ nghèo, cận nghèo, vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh để mọi người dân đều có một cái Tết đủ đầy, với phương châm không ai bị bỏ lại phía sau.

Quốc Tuân