Ủy ban MTTQ tỉnh Sóc Trăng: Trao tặng 50 bồn chứa nước cho hộ nghèo bị ảnh hưởng hạn, mặn

(Mặt trận) -Ngày 25-8, tại Nhà văn hóa xã Viên An, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp với UBND xã Viên An (Trần Đề) tổ chức trao tặng bồn nhựa plasman chứa nước cho hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn trên địa bàn xã. Đến dự và trao tặng bồn chứa nước có đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện ban ngành huyện; Tập đoàn Tân Á Đại Thành và người dân địa phương.

Khánh Hòa: Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Mặt trận TP Pleiku Đại hội điểm, cấp huyện đầu tiên của tỉnh Gia Lai

Long An: Thăm, tặng quà các chiến sĩ tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Dũng Liêm cùng đại diện nhà tài trợ, chính quyền địa phương trao tặng bồn nhựa chứa nước cho bà con nghèo xã Viên An (Trần Đề, Sóc Trăng).

Với 50 bồn nhựa plasmanchứa nước (loại 500 lít) được trao tặng cho bà con nghèo đợt này, do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng vận động Tập đoàn Tân Á Đại Thành (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ, tổng kinh phí là 80 triệu đồng.

Thời gian qua, Trần Đề là một trong những địa phương bị ảnh hưởng hạn hán, xâm nhập mặn, tác động trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của người dân, đặc biệt là đối với những hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo ở một số xã.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chuyên sản xuất các sản phẩm chủ lực bao gồm: ống nhựa, bồn chứa nước bằng inox, bồn chứa nước bằng nhựa, máy lọc nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình nước nóng… Với truyền thống nhân ái, Tân Á Đại Thành luôn có ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhằm mang đến những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và đồng hành cùng bà con nghèo vượt qua hạn, mặn, góp phần cùng Đảng và Nhà nước chăm lo cho người dân nghèo vùng sâu, vùng xa từng bước khắc phục khó khăn, để cải thiện cuộc sống gia đình.

Thạch Bích