Ủy ban MTTQ tỉnh Sóc Trăng tiếp nhận hỗ trợ bồn chứa nước cho người dân bị ảnh hưởng hạn, mặn

(Mặt trận) -Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ tiếp nhận hỗ trợ bồn chứa nước cho người dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn. Đồng chí Khưu Đăng Phượng - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng dự và tiếp nhận hỗ trợ.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

  Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận hỗ trợ các bồn chứa nước và quà.

Thời gian qua, hạn hán, xâm nhập mặn đã ảnh hưởng đến nhiều địa phương trong tỉnh, tác động trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của người dân, đặc biệt là đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo. Nhằm kịp thời chia sẻ với những khó khăn của bà con trong tỉnh bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã vận động các mạnh thường quân, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh cùng nhau hỗ trợ bà con. Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 40 bồn nhựa chứa nước (trị giá 900.000 đồng/bồn) và 50 phần quà (gồm các nhu yếu phẩm) do bà Nguyễn Thị Chi (Việt kiều Australia) tài trợ. Được biết, sau đó bồn chứa nước và các phần quà sẽ được trao tặng cho người dân ở địa bàn xã An Thạnh 3 (Cù Lao Dung) và xã Lịch Hội Thượng (Trần Đề).

Đồng chí Khưu Đăng Phượng đã gửi lời tri ân đến nhà tài trợ, đây là nghĩa cử cao đẹp của mạnh thường quân hỗ trợ, giúp đỡ, động viên người dân có thêm động lực vượt qua khó khăn và góp phần vào công tác an sinh xã hội cũng như chung tay cùng tỉnh Sóc Trăng khắc phục hạn hán, xâm nhập mặn.

H.N