Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Nai kiểm tra công tác Mặt trận tại huyện Nhơn Trạch

(Mặt trận) -Sáng 26-10, đoàn kiểm tra do Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Lưu Thị Hà làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại H.Nhơn Trạch nhằm đánh giá thực hiện các chỉ tiêu trong công tác Mặt trận năm 2022.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Lưu Thị Hà phát biểu tại buổi kiểm tra.

Từ đầu năm 2022 đến nay, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã phối hợp thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động và đạt được một số kết quả nổi bật. Trong đó, công tác vận động Quỹ Vì người nghèo đạt gần 2,8 tỷ đồng; tiến hành xây mới và sữa chữa 26 căn nhà tình thương; vận động nhân dân tham gia xây dựng NTM nâng cao với 12 công trình thắp sáng dài hơn 4,5km và 5 tuyến đường giao thông nông thôn dài 1,2km với tổng trị giá trên 1,4 tỷ đồng… Ngoài ra, công tác phản biện xã hội, hoạt động giám sát cũng được MTTQ huyện tập trung thực hiện tốt.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Lưu Thị Hà ghi nhận những kết quả mà MTTQ H.Nhơn Trạch trong năm 2022. Đồng thời đề nghị, MTTQ huyện tiếp tục chỉ đạo, hướng dẫn MTTQ cấp xã thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện, đảm bảo đúng thời gian quy định; có đánh giá tính hiệu quả trong thực hiện các phong trào và mô hình mới, nhất là về xây dựng NTM nâng cao; tăng cường khảo sát chỉ số hài lòng của người dân về cải cách thủ tục hành chính; đồng thời, có kế hoạch vận động và chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Theo Báo Đồng Nai