Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên thăm, chúc tết một số đơn vị và gia đình chính sách trên địa bàn TX. Mường Lay

(Mặt trận) -Vừa qua, đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên Ban Thường vụ (BTV), Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên đến thăm, tặng quà một số đơn vị và gia đình chính sách trên địa bàn TX. Mường Lay.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chúc tết gia đình ông Sin Văn Chân, thương binh 21% ở bản Ho Luông 2, xã Lay Nưa.

Thăm, chúc tết lực lượng Công an, Ban Chỉ huy Quân sự TX. Mường Lay, đồng chí Lò Văn Mừng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà lực lượng công an, quân đội đã đạt được trong thời gian qua. Sự nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của các đồng chí đã góp phần bảo đảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; đồng thời góp phần vào thành công của Đại hội Đảng các cấp và các sự kiện chính trị quan trọng của địa phương. Cùng với đó các đồng chí đã làm tốt công tác dân vận và là lực nòng cốt phối hợp với các lực lượng trên địa bàn trong công tác phòng chống dịch, đảm bảo sức khỏe cho nhân dân.

Thăm, chúc tết Trung tâm Y tế TX. Mường Lay, đồng chí Lò Văn Mừng đánh giá cao những thành tích mà trung tâm đã đạt được trong năm 2020. Đồng thời đề nghị tập thể cán bộ, y bác sĩ của trung tâm tiếp tục khắc phục khó khăn, đảm bảo các phương án chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong dịp tết. Đặc biệt phối hợp chặt chẽ với các lực lượng phòng chống dịch trong thời gian dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, đảm bảo an toàn để người dân an tâm vui xuân, đón tết.

Thăm và chúc tết một số gia đình chính sách trên địa bàn thị xã, đồng chí Lò Văn Mừng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chia sẻ những khó khăn của các thương, bệnh binh. Đồng chí cũng chúc các gia đình chuẩn bị đón xuân mới tươi vui, hạnh phúc và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống và nêu gương cho các thế hệ con cháu học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương.

Báo Điện Biên