Ủy ban MTTQ tỉnh Cao Bằng tiếp nhận kinh phí hỗ trợ tặng quà Tết cho người nghèo

(Mặt trận) -Ngày 12/12, Ủy ban MTTQ tỉnh Cao Bằng tổ chức tiếp nhận kinh phí do Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) hỗ trợ tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Tổng Công ty Phân bón và Hoá chất dầu khí hỗ trợ kinh phí thực hiện chương trình tặng quà Tết “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” cho người nghèo tại huyện: Hà Quảng, Bảo Lạc với tổng trị giá 600 triệu đồng.

Thay mặt Uỷ ban MTTQ tỉnh, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hồng Vân cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ nguồn kinh phí có giá trị, ý nghĩa của Tổng Công ty; mong muốn trong thời tới Tổng Công ty tiếp tục đồng hành, hỗ trợ chính quyền địa phương toàn diện trên các lĩnh vực an sinh xã hội.

 Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh Cao Bằng tiếp nhận kinh phí hỗ trợ từ Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí.
Hiện nay, tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo toàn tỉnh Cao Bằng chiếm trên 46%. Hưởng ứng Phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ; nhằm tạo nguồn lực để hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được vui xuân, đón tết vui vẻ, đầm ấm, trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ tỉnh Cao Bằng mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh để góp phần chăm lo cho người nghèo vui xuân, đón tết đầm ấm, an vui.

Được biết, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo” tại gần 200 xã của 50 tỉnh thành với 25.000 phần quà, trị giá khoảng 20 tỷ đồng.

Theo Báo Cao Bằng