Ủy ban MTTQ thành phố Đà Nẵng trao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

(Mặt trận) -Ngày 25-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng đoàn công tác của Đại sứ du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn đến thăm, trao học bổng cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Các em học sinh Trường THCS Nguyễn Thị Định nhận học bổng do đoàn công tác của Đại sứ du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn trao. Ảnh: N.QUANG

Chương trình đã trao tổng cộng 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 40 học sinh con hộ nghèo có thành tích tốt trong học tập tại 4 trường gồm: Trường THCS Nguyễn Thị Định, Trường Tiểu học Nguyễn Như Hạnh (quận Cẩm Lệ) và Trường Tiểu học Dũng Sĩ Thanh Khê, Trường Tiểu học Lê Văn Tám (quận Thanh Khê).

Được biết, từ nhiều năm qua, thông qua sự kêu gọi, vận động của ông Lý Xương Căn, chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó được đông đảo cộng đồng người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tham gia hưởng ứng.

Chương trình không chỉ hỗ trợ kịp thời cho các trường hợp khó khăn mà còn tiếp thêm nguồn lực để các em học sinh được đến trường; động viên, khuyến khích các em không ngừng nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Theo Báo Đà Nẵng