Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 1,5 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) -Sáng 31/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi tiếp nhận của anh, chị em yêu hoa Lan Việt Nam ủng hộ 1,5 tỷ đồng để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 1,5 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. 

Tại buổi tiếp nhận, ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi vô cùng cảm động và ghi nhận nghĩa cử cao quý của anh, chị em yêu hoa Lan Việt Nam đã ủng hộ tiền cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở địa phương. Chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển số tiền này đến những đơn vị đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh”.

Tại đây ông Võ Xuân Ca cũng thông báo, hiện nay tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã cơ bản được kiểm soát. Hơn 10 ngày qua không ghi nhận ca mắc Covid-19 trong cộng đồng xã hội.

Được biết, từ ngày 27/7 đến ngày 28/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận vào tài khoản Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 số tiền là hơn 30 tỷ đồng. Số tiền trên đã và đang chuyển hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, địa phương để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

TẤN THÀNH - CHÍ ĐẠI