Tuyên Quang:Tiếp nhận 150 triệu đồng hỗ trợ huyện Na Hang và Lâm Bình phòng chống dịch Covid -19

(Mặt trận) -Chiều 30/11, Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức tiếp nhận 150 triệu đồng của Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh ủng hộ huyện Na Hang, Lâm Bình phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy Viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức, Bí Thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao ủng hộ phòng, chống Covid -19 cho MTTQ tỉnh Tuyên Quang.

Tham dự lễ tiếp nhận ủng hộ có các đồng chí: Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang.

Tại lễ tiếp nhận, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao ủng hộ cho Quỹ phòng chống dịch của huyện Na Hang 50 triệu đồng và huyện Lâm Bình 100 triệu đồng. Đây là số tiền do các chi bộ, đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ Khối đóng góp, ủng hộ cùng chia sẻ khó khăn với 2 huyện.

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang cảm ơn tấm lòng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ tổng hợp đầy đủ các khoản ủng hộ, công khai, minh bạch, phối hợp với các đơn vị có liên quan để chuyển đến các huyện cần được hỗ trợ theo quy định. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ hơn nữa của các cơ quan, đơn vị.

Minh Thủy