Tuần Giáo (Điện Biên) phát động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”

(Mặt trận) -Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022); sáng 20/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo tổ chức phát động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện Tuần Giáo tham gia ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”.

Trên địa bàn huyện Tuần Giáo hiện có trên 2.000 đối tượng người có công với cách mạng; trong đó, nhiều gia đình là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, cần được hỗ trợ xây dựng về nhà ở… Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, huyện Tuần Giáo đã quan tâm thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người có công, thường xuyên tổ chức thăm hỏi tặng quà, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình thương binh liệt sĩ, người có công trên địa bàn huyện.

Để tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động chăm lo cho người có công, gia đình chính sách, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ, người lao động, cá nhân có lòng hảo tâm tham gia ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện năm 2022. Mức đóng góp đối với các tổ chức, doanh nghiệp là từ 2 triệu đồng trở lên; đối với cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ, người lao động hưởng lương từ ngân sách nhà nước ủng hộ từ 1/2 ngày lương trở lên; các đối tượng khác ủng hộ trên tinh thần tự nguyện. Việc vận động đóng góp được thực hiện trong cả năm, tập trung cao điểm từ ngày 10/7 - 27/7.

Hưởng ứng lời kêu gọi, ngay tại lễ phát động, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tuần Giáo đã tham gia ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện năm 2022.

Theo Đức Linh – Báo Điện Biên