Trà Vinh: Tiếp nhận hơn 7,8 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch và hạn, mặn

(Mặt trận) -Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh đến ngày 22/4 Mặt trận đã tiếp nhận đăng ký, ủng hộ của 360 tổ chức, đơn vị và cá nhân công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hạn mặn với số tiền và hiện vật trị giá trên 7,8 tỷ đồng.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Công an tỉnh Trà Vinh ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hạn, mặn.

Trong đó, ủng hộ cho phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hơn 4,29 tỷ đồng; hỗ trợ khắc phục xâm nhập mặn, nắng hạn kéo dài hơn 3,5 tỷ đồng.

Theo ông Nguyễn Văn Triết, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, đối với nguồn kinh phí hỗ trợ bằng tiền, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh của tỉnh tổng hợp nhu cầu chung theo đề nghị từ các cơ quan chức năng trực tiếp tham gia chống dịch và khắc phục hạn mặn để trình Thường trực Tỉnh ủy cho chủ trương phân bổ.

Đối với hiện vật, ngay sau khi tiếp nhận, Ban tiếp nhận tỉnh phối hợp các cơ quan, tổ chức, tập thể, cá nhân phân bổ để hỗ trợ cho các đơn vị, lực lượng đang trực tiếp thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu cách ly tập trung, bệnh viện dã chiến, các chốt kiểm tra, kiểm soát y tế trong tỉnh.

Đối với nguồn hỗ trợ khắc phục hạn mặn, trước mắt, tỉnh thống nhất xuất Quỹ Cứu trợ thiên tai của tỉnh số tiền 1 tỷ đồng chuyển Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để hỗ trợ khắc phục tại huyện Cầu Ngang.

Linh Phương