TP.Hồ Chí Minh: Tổng kết và trao giải cuộc thi ‘Tiếp bước truyền thống, xây dựng tương lai’ lần 2

(Mặt trận) -Ngày 28-9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tiếp bước truyền thống, xây dựng tương lai” lần 2 năm 2023.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Trao giải cho các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba của cuộc thi.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 1-8 đến ngày 31-8-2023, với hình thức thi trực tuyến tại chuyên trang “Hội thi của Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố”, gồm 3 phần thi: Sức mạnh đại đoàn kết; Kết nối thời đại và Con đường chân lý. Sau một tháng triển khai, hội thi đã nhận được 59.283 bài dự thi đến từ cán bộ Mặt trận các cấp, đoàn viên, hội viên các đoàn thể và đông đảo người dân thành phố.

Theo Ban Tổ chức, hình thức thi trực tuyến rất phù hợp với xu thế hiện nay, do đó đã thu hút được đông đảo nhân dân tham gia, là hoạt động sôi nổi, bổ ích để tuyên truyền những giá trị cốt lõi của tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết toàn dân tộc; vai trò, vị trí của hệ thống MTTQ Việt Nam và khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp phát triển và xây dựng đất nước.

Trên cơ sở dữ liệu và tiêu chí chấm thi, Ban Tổ chức nhận được 133 bài dự thi đạt điểm tối đa (50/50 điểm) và tổ chức trao 16 giải thưởng cá nhân và 10 giải tập thể.

Phương Nam