TP.Hồ Chí Minh: Tiếp nhận 10 tấn gạo và 100 triệu đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(Mặt trận) -Ngày 11/11, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP.HCM cho biết, vừa phối hợp tổ chức tiếp nhận 10 tấn gạo ngon và 100 triệu đồng từ Câu lạc bộ Bất động sản, các tổ chức nghề nghiệp, doanh nghiệp.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình và bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao Thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ.

Buổi tiếp nhận có sự hiện diện của ông Trương Hòa Bình - Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, ông Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành uỷ; bà Tô Thị Bích Châu - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP.HCM; bà Hoàng Thị Khánh - Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố…

Thông qua Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, các đơn vị trên muốn gửi tới Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố nhằm hỗ trợ trẻ em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC, chia sẻ: “Tuy dịch bệnh Covid-19 đang dần được kiểm soát, nhưng đời sống của người dân đâu đó vẫn còn rất khó khăn và vất vả. Đặc biệt những đối tượng cần sự giúp đỡ của xã hội. Chính vì vậy, chúng tôi rất quan tâm và muốn chia sẻ đến các em nhỏ có sự không may về hoàn cảnh hoặc bị khiếm khuyết. Các em là những bông hoa nhỏ rất cần sự che chở, nâng niu của xã hội”.

Phát biểu tại đây, bà Tô Thị Bích Châu – Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trân trọng ghi nhận và cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp thời gian qua đã đồng hành cùng Thành phố tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19. “Sự ủng hộ, sẻ chia, đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp là rất quý báu; đáng trân trọng”, bà Châu nhấn mạnh

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP.HCM mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ, lan toả tinh thần đoàn kết, sẻ chia tiếp tục tham gia các hoạt động an sinh xã hội của Thành phố trong thời gian tới.

QUỐC ĐỊNH