TPHCM: Tiếp nhận xe chuyên dụng đưa đón nhân viên y tế tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) - Sáng 10/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối tiền, hàng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 TPHCM phối hợp tổ chức Lễ trao tặng xe chuyên dụng đưa đón nhân viên y tế tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện Nhi đồng TPHCM.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu tiếp nhận bảng tượng trưng của Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Phú Long trao tặng xe chuyên dùng cho Bệnh viện Nhi đồng TP. 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu cho biết, trong hơn ba năm qua, TP đã và đang trải qua cuộc chiến chống chọi với dịch bệnh hết sức khốc liệt, chưa từng có trong lịch sử nhân loại. Giữa bao khó khăn bộn bề nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP vẫn rất thấy ấm áp, khi đón nhận rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ quý báu, những tình cảm chân tình từ các địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước hướng về TP, đóng góp nhiều nguồn lực quan trọng, góp phần ngăn ngừa, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.

Trong suốt thời gian qua, với vai trò kết nối, trung tâm đoàn kết của các tầng lớp nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đã nỗ lực cùng với cả hệ thống chính trị TP thường xuyên theo dõi diễn biến, nắm bắt tình hình dịch bệnh để thực hiện công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân phòng chống dịch hiệu quả vừa đảm bảo chăm lo đời sống người dân với nhiều giải pháp hỗ trợ, thành lập Trung tâm tiếp nhận và hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19... để không bỏ sót đối tượng nào cần được giúp đỡ, để không ai bị bỏ lại phía sau...

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu phát biểu tại lễ tiếp nhận

Đặc biệt, trong thời gian cao điểm của dịch Covid-19 năm 2021, TPHCM đã nhận được sự chung sức, chung lòng của hơn 210 lượt ủng hộ đến từ bạn bè quốc tế, kiều bào ở nước ngoài, các tổ chức tôn giáo, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm, đóng góp phương tiện, vật tư, thuốc, trang thiết bị y tế trị giá hơn 2.744 tỷ 686 triệu đồng. Trong 5 tháng đầu năm 2022, đã tiếp nhận 14 lượt ủng hộ đóng góp trị giá hơn 17 tỷ đồng.

“Việc  Công ty Cổ phần địa ốc Phú Long trao tặng xe ô tô chuyên dùng cho Bệnh viện Nhi đồng TP, qua đó góp phần giúp cho các y, bác sĩ có thêm phương tiện, điều kiện để phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho người dân TP. Đặc biệt đây là một trong nhiều sự đóng góp quý giá trong suốt thời gian qua, Công ty Phú Long đã trao gửi cho ngành y tế của TP nói chung và Bệnh viện Nhi đồng TP nói riêng.”- đồng chí Tô Thị Bích Châu khẳng định và trân trọng cảm ơn chân thành Công ty Cổ phần địa ốc Phú Long đã dành sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện về vật chất giúp TPHCM thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu tiếp nhận bảng tượng trưng của Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Phú Long trao tặng xe chuyên dùng cho Bệnh viện Nhi đồng TP.