Thừa Thiên - Huế: Tiếp nhận hơn 9 tỷ đồng tiền, hàng ủng hộ đồng bào vùng lũ

(Mặt trận) -Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tiếp nhận hơn 8,2 tỷ đồng và hàng hóa trị giá trên 800 triệu đồng, chủ yếu do các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong nước chia sẻ.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp nhận số tiền ủng hộ của THACO.

Sáng 16/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng do Công ty CP ô tô Trường Hải - THACO ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, nâng tổng số tiền Mặt trận tiếp nhận hơn 8,2 tỷ đồng và hàng hóa trị giá trên 800 triệu đồng, chủ yếu do các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong nước chia sẻ.

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế Dương Đình Luân, từ nguồn cứu trợ, Ban Thường trực đã chuyển 8,6 tỷ đồng và 5.000 thùng mì ăn liền cho các địa phương nhằm hỗ trợ, cứu trợ đồng bào đang gặp khó khăn ở các vùng lũ; đồng thời thăm hỏi, an ủi, động viên các gia đình bị nạn và các công nhân của công trình thủy điện Rào Trăng 3 đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bình Điền.

Thăm công nhân xây dựng thủy điện Rào Trăng 3 đang điều trị tại Bệnh viện Bình Điền

Mặc dù phần lớn lũ đã rút nhưng hiện nay một số nơi của Huế và các huyện: Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang vẫn còn bị ngập úng, không chỉ gây khó khăn về đời sống, học hành, đi lại mà còn trực tiếp đe dọa đến sinh kế của người dân.

HỮU THU