Quảng Ngãi: Tiếp nhận quà hỗ trợ người nghèo đón Tết

(Mặt trận) -Sáng 10/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tiếp nhận ủng hộ quà tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam trao hỗ trợ 800 phần quà Tết, gồm: Gạo, dầu ăn, nước mắm, bánh, kẹo, trà… với tổng số tiền trị giá 320 triệu đồng, nhằm giúp người dân có hoàn cảnh có khăn được đón Tết ấm áp hơn.

Tiếp nhận bảng tượng trưng ủng hộ 800 phần quà Tết cho người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. 

Phát biểu tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi Bùi Đức Thọ cảm ơn sự quan tâm, trách nhiệm và tình cảm của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã chung sức cùng tỉnh chăm lo Tết cho người nghèo.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi mong tiếp tục nhận được sự chung tay đóng góp của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị để giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đầm ấm, hạnh phúc, vui tươi.

Được biết, đến cuối năm 2023 toàn tỉnh còn hơn 23,3 nghìn hộ nghèo (6,13%) và hơn 18,9 nghìn hộ cận nghèo (4,97%). Cùng với sự hỗ trợ, đồng hành của các tổ chức, cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp, tỉnh Quảng Ngãi sẽ chi hỗ trợ trợ đối với hộ nghèo là 600 ngàn đồng, hộ cận nghèo 400 ngàn đồng để đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tổng kinh phí hỗ trợ cho 100% hộ nghèo, hộ cận nghèo có quà Tết là gần 21,56 tỷ đồng. 

 Theo Báo Quảng Ngãi