Quảng Nam hỗ trợ Nhân dân quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng trên 20 tấn nông sản, thực phẩm

(Mặt trận) - Trong 02 ngày (13 và 14/8), thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với siêu thị Co.opmart Tam Kỳ thu mua, vận chuyển gần 20 tấn nông sản, thực phẩm đến thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ Nhân dân quận Sơn Trà đang thực hiện giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid -19.

Bình Dương: Nhiều hoạt động thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên Phủ

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận thăm gia đình chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nông sản được đóng gói cẩn thận  
Trưởng Ban Công tác Mặt trận phường An Hải Đông động viên bà con đóng gói nông sản để gửi tới nhân dân quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng 

Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ đã hợp tác với các Hợp tác xã Duy Xuyên (huyện Duy Xuyên), Phú Mỹ (huyện Phú Ninh), Trường Xuân (TP.Tam Kỳ) để cung cấp nông sản. Toàn bộ rau quả được các hợp tác xã thu hoạch, vận chuyển ra Đà Nẵng trong ngày nên đảm bảo độ tươi ngon, an toàn.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cho biết: 12,8 tấn nông sản, thực phẩm được tỉnh Quảng Nam hỗ trợ đã chuyển đến Nhân dân các phường Mân Thái, Thọ Quang, Nại Hiên Đông và An Hải Đông trong ngày 13/8. Ngày hôm nay(14.8), thêm 08 tấn mới tiếp nhận lúc 13h30 cùng ngày, sẽ tiếp tục hỗ trợ đến Nhân dân các phường Phước Mỹ, An Hải Bắc và An Hải Tây. Tất cả nông sản, thực phẩm đều rất tươi, ngon; được đóng  gói, phân loại cẩn thận, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ Mặt trận, các đoàn thể đến tại nhà người dân để tặng.

Được biết, thực hiện chủ trương của Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sử dụng nguồn kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 của tỉnh để ký hợp đồng với siêu thị Co.opmart Tam Kỳ thu mua, vận chuyển trên 20 tấn nông sản, thực phẩm với tổng trị giá gần 327 triệu đồng hỗ trợ Nhân dân quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.