Phú Yên: Mặt trận Tổ quốc TP Tuy Hòa đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền

(Mặt trận) -Ngày 12/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, để thực hiện Đề án đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền về công tác mặt trận tại địa phương, Mặt trận các cấp TP Tuy Hòa đã chủ động đổi mới, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, tăng số lượng sản phẩm tuyên truyền và nâng cao chất lượng thông tin.

Tỉnh Bình Dương trao hỗ trợ tỉnh Lào Cai 10 tỷ đồng và hàng chục tấn hàng hóa

Hơn 4.000 tập thể, cá nhân ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Tỉnh Hòa Bình ủng hộ tỉnh Yên Bái 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

 Ảnh minh họa.

Được biết, từ năm 2019 đến nay, việc tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, fanpage của Mặt trận, các cấp, Mặt trận tại TP Tuy Hòa còn chú trọng hình thức tuyên truyền miệng qua các cuộc gặp gỡ, đối thoại, các cuộc họp ở khu dân cư, với hơn 31.700 lượt người tham gia.

Thường xuyên, duy trì việc trao đổi thông tin, điều hành, tác nghiệp và quản lý văn bản, hồ sơ công việc qua địa chỉ email của cơ quan, Zalo. Qua đó kịp thời tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cũng như nắm bắt các vấn đề trong đời sống của nhân dân, góp phần quan trọng tạo sự đồng thuận trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN tại địa phương.

Vì vậy, hàng tháng, hàng quý, Ủy ban MTTQ TP Tuy Hòa báo cáo tình hình tư tưởng nhân dân, gửi cho Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên, Thường trực Thành ủy, UBND TP Tuy Hòa và các cơ quan chức năng liên quan.

Từ đó đến nay, Mặt trận TP Tuy Hòa đã tổng hợp được hơn 2.040 lượt ý kiến, phản ánh trên các các lĩnh vực.

Xuân Hiếu