Phú Yên: 1,1 tỷ đồng hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng thiên tai

(Mặt trận) -Ngày 26/4, ông Nguyễn Quốc Hoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên cho biết, vừa ký quyết định giải ngân 1,1 tỷ đồng để hỗ trợ các gia đình có tàu thuyền bị hư hỏng do mưa to, lốc xoáy vào cuối tháng 3 vừa qua trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Ông Nguyễn Quốc Hoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên trao hỗ trợ cho người dân có tàu bị chìm trong đợt mưa lốc tháng 3 vừa qua.

Theo đó, tại TP Tuy Hòa có 44 hộ được hỗ trợ với tổng số tiền 640 triệu đồng, trong đó 44 hộ có tàu thuyền bị hư hỏng hoàn toàn được hỗ trợ ở mức 15 triệu đồng/hộ; 4 hộ có tàu thuyền bị hư hỏng từ 50 đến dưới 100% được hỗ trợ 10 triệu đồng/hộ.

Tại huyện Tuy An có 40 hộ được hỗ trợ với tổng số tiền 470 triệu đồng, trong đó có 14 hộ được hỗ trợ 15 triệu đồng/hộ, 26 hộ được hỗ trợ 10 triệu đồng/hộ.

Được biết, những hộ được nhận hỗ trợ lần này chủ yếu tập trung ở xã An Phú (TP Tuy Hòa) và xã An Hòa Hải (huyện Tuy An). Đây là những nơi bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai xảy ra vào hồi cuối tháng 3 vừa qua.

XUÂN HIẾU