Phú Thọ: Tiếp nhận ủng hộ gần 39 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão số 3

(Mặt trận) -Ngày 12/9, Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ đã tiếp đoàn công tác của tỉnh Quảng Nam do ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, trao tiền số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Phú Thọ khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 (Yagi).

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp nhận hơn 5,84 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

Đồng Nai tiếp nhận 41,3 tỷ đồng tại Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Ủy ban MTTQ tỉnh Kon Tum tiếp nhận hơn 1,1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Nam trao số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Phú Thọ khắc phục thiệt hại do bão số 3. 

Tiếp nhận số tiền ủng hộ 1 tỷ đồng từ Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Phú Thọ Nguyễn Hải khẳng định, đây là sự hỗ trợ kịp thời, có ý nghĩa thiết thực giúp các địa phương có thêm nguồn lực thực hiện hiệu quả công tác phòng chống bão, lũ và khắc phục hậu quả sau bão; đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc trước tình cảm của lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Nam đối với tỉnh Phú Thọ và mong muốn hai địa phương ngày càng gắn bó hơn nữa.

Chia sẻ sâu sắc với những thiệt hại của tỉnh Phú Thọ sau cơn bão số 3, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho biết, nhân dân Quảng Nam sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ mọi nguồn lực với người dân Đất Tổ. Mong muốn tỉnh Phú Thọ sớm vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả do mưa lũ, khôi phục các hoạt động sản xuất, kinh doanh và sớm ổn định cuộc sống cho người dân.

Cùng ngày, Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ đã tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Tính đến 17h chiều nay (12/9), tổng số tiền Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ đã tiếp nhận là gần 39 tỷ đồng.

Đức Minh