MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị thăm hỏi, động viên gia đình thương binh, liệt sĩ

(Mặt trận) - Chiều ngày 21/7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) ông Đào Mạnh Hùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã đến thăm nhiều gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Ông Đào Mạnh Hùng và đoàn công tác đến thăm gia đình bà Lê Thị Vịt

Theo đó, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Trị, ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm gia đình bà Lê Thị Vịt là vợ Liệt sĩ Nguyễn Cửu Hương (tại xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh); thăm gia đình ông Nguyễn Hữu Quyết là thương binh 61% (tại xã Vĩnh Long, Vĩnh Linh) và thăm gia đình ông Nguyễn Chửng là thương binh 25%, (tại xã Vĩnh Chấp, Vĩnh Linh).

Tại các gia đình, thay mặt lãnh đạo và Nhân dân tỉnh Quảng Trị, ông Đào Mạnh Hùng tri ân sâu sắc đối với những hi sinh, mất mát của các gia đình liệt sĩ, các thương binh.

Ông Đào Mạnh Hùng cũng mong muốn các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng ở Quảng Trị tiếp tục vượt qua khó khăn trong cuộc sống, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày một phát triển.

Đồng thời, ông Đào Mạnh Hùng khẳng định, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các ban ngành đoàn thể, nhân dân luôn hướng sự quan tâm, chăm sóc ân cần, chu đáo đến các gia đình thương binh, liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng.

Được biết, nhân dịp 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, từ nay đến trước ngày 27/7, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị sẽ trực tiếp đến thăm hỏi, động viên nhiều gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng sẽ luôn được quan tâm, chăm sóc ân cần, chu đáo 
Dịp này, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị sẽ trực tiếp đến thăm hỏi, động viên nhiều gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn