MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên có nhiều đổi mới, đạt kết quả cao

(Mặt trận) -Ngày 10/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên, tổ chức hội nghị lần thứ XI, khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2024, tổng kết công tác Mặt trận năm 2023, chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2024. Ông Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên cùng các Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên chủ trì hội nghị.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên, tặng bằng khen cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2023.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Quốc Hoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên cho biết, năm 2023, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh và các tổ chức thành viên đã tăng cường phối hợp thống nhất hành động, không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, đa dạng hóa các hình thức tập hợp quần chúng trong các tổ chức và các phong trào, qua đó củng cố, tăng cường và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân bằng nhiều hình thức và biện pháp phù hợp. Hoạt động của MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên đã có nhiều đổi mới, đạt kết quả cao.

Công tác tuyên truyền, vận động được thực hiện với nhiều hình thức linh hoạt, phù hợp với địa bàn dân cư. Các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được nâng cao về chất lượng và đổi mới trong hình thức tổ chức. Các hoạt động chăm lo cho người nghèo được triển khai kịp thời, đúng đối tượng, góp phần giúp đỡ Nhân dân từng bước ổn định trong cuộc sống.

Đặc biệt, ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp đã hoàn thành tốt phong trào “Hỗ trợ xây dựng 1.000 căn nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách” trên địa bàn tỉnh Phú Yên khi đã hỗ trợ xây dựng 1.108/1.000 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại địa phương.

Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới đề nghị ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên cần tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, tăng cường tổ chức, thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp. Đặc biệt là chuẩn bị chu đáo để tổ chức thành công đại hội đại biểu MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2024-2029.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tặng cờ thi đua xuất sắc toàn diện cho Ủy ban MTTQ huyện Đồng Xuân và cờ thi đua xuất sắc cho Ủy ban MTTQ huyện Tuy An; tặng bằng khen cho 27 tập thể và 44 cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác Mặt trận năm 2023.

Xuân Hiếu