MTTQ thành phố Hải Phòng thăm, chúc mừng Hội thánh Tin lành nhân dịp Lễ Giáng sinh 2021

(Mặt trận) - Chiều 23/12, ông Cao Xuân Liên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã tới thăm, chúc mừng Hội thánh Tin Lành Hải Phòng nhân dịp Lễ Giáng sinh 2021. Cùng đi có bà Trần Thu Hương, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; ông Nguyễn Văn Thành, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; các ông, bà đại diện lãnh đạo địa phương.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 

Tới thăm Hội thành Tin lành Hải Phòng, thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN thành phố, Chủ tịch Cao Xuân Liên gửi lời chúc tới mục sư và các tín hữu một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp, tràn đầy hồng ân Thiên chúa và đón năm mới 2022 hạnh phúc. Đồng thời ghi nhận những đóng góp của Hội thánh Tin Lành và các tín hữu vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của thành phố, đặc biệt là sự đóng góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19, các hoạt động an sinh xã hội.

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố mong muốn Hội thánh Tin Lành, các tín hữu tiếp tục thực hiện tốt các khuyến cáo của ngành y tế, các quy định phòng, chống dịch của thành phố; nâng cao ý thức phòng, chống dịch; tích cực chung tay cùng thành phố trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 và luôn đồng hành cùng thành phố trong các hoạt động chung, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân.

Thay mặt Hội thánh Tin Lành, mục sư Hoàng Văn Huy trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và khẳng định sẽ tuyên truyền, vận động các tín hữu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là các quy định phòng, chống dịch bệnh; phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố.