Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

(Mặt trận) -Ngày 19/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền và lắng nghe ý kiến nhân dân Quý I/2024.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu kỳ vọng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận thứ XI, nhiệm kỳ 2024- 2029 lựa chọn những người đủ đức, đủ tài và tâm huyết tham gia công tác Mặt trận, phát huy hơn nữa vai trò của Mặt trận trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, các hoạt động an sinh xã hội, có kế hoạch và giải pháp điều tiết nước có hiệu quả trước diễn biến thời tiết nắng hạn gay gắt như hiện nay.

Đẩy nhanh tiến độ các công trình, dự án trọng điểm, giải pháp kiềm chế tình hình tai nạn giao thông, quan tâm đến vấn cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người dân thuộc diện khó khăn. Trong đó, hội nghị cũng đã lắng nghe ý kiến của các đại biểu tham gia góp ý vào Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024- 2029.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của các đại biểu về các vấn đề đời sống dân sinh tại địa phương.

Ông Bình nhấn mạnh trong thời gian tới, đề nghị mỗi nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiếp tục thể hiện vai trò, tiếng nói của mình chủ động chuyển tải nội dung, tinh thần của hội nghị đến đông đảo các tầng lớp nhân dân, cũng như tiếp tục lắng nghe, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân để kịp thời phản ánh đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết các kiến nghị chính đáng, qua đó tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân.

Xuân Hiếu