Lào Cai: Bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo

(Mặt trận) -Sáng 14/1, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tả Phời, thành phố Lào Cai tổ chức lễ bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở tại thôn Láo Lý.Dự lễ bàn giao có đồng chí Đỗ Trường Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Cắt băng khánh thành nhà đại đoàn kết.

Gia đình chị Lý Thị Phượng là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một mình chị nuôi mẹ già và 3 con nhỏ, ngôi nhà cũ đã hư hỏng nặng nhưng không có khả năng sửa chữa. Hưởng ứng lời phát động của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Lào Cai về quyên góp, ủng hộ giúp các hộ nghèo trên địa bàn sửa chữa, xây mới nhà ở, gia đình chị Phượng đã nhận được sự giúp đỡ của 17 xã, phường trên địa bàn ủng hộ, kết hợp với sự giúp đỡ của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thôn về ngày công lao động san tạo mặt bằng, vận chuyển vật liệu xây dựng… Gia đình đã xây dựng ngôi nhà mới có diện tích sử dụng hơn 70 m2, với tổng kinh phí hơn 70 triệu đồng.

Ngôi nhà được bàn giao đưa vào sử dụng đã thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền; MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn thành phố trong công tác vận động các tổ chức, cá nhân giúp đỡ người nghèo.

Tiến Hưng