Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh thăm, tặng quà tết tại TP Móng Cái

(Mặt trận) -Ngày 8/1, đồng chí Hoàng Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm, chúc Tết các vị chức sắc tôn giáo và trao tặng quà Tết cho các hộ khó khăn trên địa bàn thành phố Móng Cái.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Tại Chương trình "Chợ Tết 0 đồng - Chia sẻ yêu thương" do Khối MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố Móng Cái tổ chức, thay mặt Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Hoàng Đức Hạnh đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Hoàng Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm linh mục chính xứ Trà Cổ và trụ trì chùa Xuân Lan. Đồng chí dành lời chúc sức khỏe các vị chức sắc, chức việc, cùng đồng bào các tôn giáo chào mừng năm mới Tết Quý Mão 2023 trong niềm an vui, hạnh phúc. Đồng chí bày tỏ trân trọng đối với những đóng góp của các tổ chức tôn giáo, các vị chức sắc trong việc tuyên truyền, vận động chức sắc, chức việc, nhà tu hành, tín đồ thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong hoạt động tôn giáo; sự đồng hành của các cơ sở tôn giáo trong thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động tại địa phương, giữ bình yên cho cuộc sống và phát triển kinh tế người dân.

Cùng ngày, đồng chí Hoàng Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã tham dự Chương trình "Chợ Tết 0 đồng - Chia sẻ yêu thương" do Khối MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố Móng Cái tổ chức. Thay mặt Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Hoàng Đức Hạnh đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí nhấn mạnh Chương trình "Chợ Tết 0 đồng - Chia sẻ yêu thương" là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền và mặt trận các cấp nhằm chăm lo an sinh xã hội cho mọi tầng lớp nhân dân trong dịp tết đến, xuân về. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới tới các hộ nghèo và nhân dân trên địa bàn thành phố đón Tết Quý Mão vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm.

Kim Cương